แกะสลัก สัตว์

งานแกะสลักสัตว์ ส่วนใหญ่เป็นงานตามสั่ง ลูกค้าสามารถสอบถามก่อนได้ครับ ต้องการงานแบบไหน ขนาดเท่าไร วัสดุ ซึ่งลูกค้าสามารถส่งแบบให้เราพิจารณาดูก่อนเพื่อให้ตรงกับความต้องการ หรือถ้าไม่มีแบบสามารถคุยรายละเอียดปากเปล่าก็ได้ครับ จนเข้าใจตรงกันเพื่อให้ได้งานที่ตรงใจ เพื่อให้ลูกค้าได้มีทางเลือก แนวคิด เราจะพยายามลงรูปงานที่เราได้ทำไว้ ให้หลากหลาย หรือลูกค้าสามารถเข้าไปดูงานอัพเดทใหม่ๆ ได้ทางเพจ Art Carve แกะสลักไม้ งานแปลกแหวกแนว งานเอกลักษณ์ งานหนึ่งเดียวในโลก เราก็รับทำครับ คุยรายละเอียดจนลูกค้าพอใจก่อนเริ่มงาน

ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเรามาตลอด 20 กว่าปี เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะผลิตงานศิลปะที่มีคุณภาพเป็นที่เชื่อถือเคียงข้างทุกท่านตลอดไป


#ช้างแกะสลัก